Hôm nay :

Hotline: 02466872736 0961.07.07.67


[giaban][/giaban]

[tomtat]Bàn chân sắt ngày càng được sử dụng phổ biến đặc biệt là trong những văn phòng thiết kế theo hướng hiện đại, phong cách năng động. Để bắt kịp các mẫu bàn chân sắt mới nhất.[/tomtat]

[mota]Bàn chân sắt sử dụng cho phòng làm việc đang rất được ưa chuộng. Để hiểu rõ hơn về chi tiết của sản phẩm vui lòng liên hệ: 0961070767.

Bàn chân sắt ngày càng được sử dụng phổ biến đặc biệt là trong những văn phòng thiết kế theo hướng hiện đại, phong cách năng động. Để bắt kịp các mẫu bàn chân sắt mới nhất,



Việc trang bị đầy đủ các trang thiết bị, đồ dùng nội thất với kiểu dáng sang trọng, tiện nghi và hiện đại là điều mà bất kỳ một doanh nghiệp nào cũng mong muốn. Trước đây, khi mua các sản phẩm bàn làm việc, hầu hết mọi người tiêu dùng đều chọn lựa các dòng bàn gỗ truyền thống. Tuy nhiên, bàn gỗ lại tồn tại một số nhược điểm như: giá thành cao, mối mọt, ẩm mốc vì vậy bàn chân sắt ra đời đã dần thay thế và trở thành xu hướng thiết kế nội thất văn phòng mới được khách hàng ưa chuộng.
Bàn văn phòng chân sắt mang tới một không gian làm việc mới lạ cùng sở hữu những ưu điểm vượt trội như: không gỉ sét, không mối mọt, dễ vệ sinh là sự lựa chọn hoàn hảo cho văn phòng của bạn.

* Điểm vượt trội của bàn làm việc chân sắt

Bàn văn phòng chân sắt Xuân Hòa được người tiêu dùng trong và ngoài nước đánh giá cao bởi những ưu điểm tuyệt vời như:
- Bền bỉ, vững chãi cho phép chúng ta sử dụng lâu dài, tiết kiệm chi phí, mang lại hiệu quả kinh tế cao cho doanh nghiệp và người sử dụng.
- Gầm bàn rộng rãi, có thể kết hợp với hộc tài liệu di động giúp chứa nhiều giấy tờ hơn và tạo sự thoáng đãng hơn cho văn phòng.



- Mang thiết kế đơn giản nhưng sang trọng đồng thời làm từ chất liệu cao cấp nên mang tới không gian làm việc chuyên nghiệp, đẳng cấp cho văn phòng. Sản phẩm không chịu tác động bởi môi trường ẩm thấp như tại Việt Nam.
- có kích thước đa dạng, có thể gập gọn đối với một số mẫu như bàn chân sắt BOV. Bàn văn phòng chân sắt Xuân Hòa

* Mang tới không gian mới lạ với kiểu dáng và chất liệu

Bàn chân sắt được làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện với mặt bàn làm từ gỗ công nghiệp phủ laminate hay melamine có độ bền cao. Chính bởi sự đơn giản trong thiết kế của mẫu bàn chân sắt mặt gỗ mà sản phẩm hiện đang được giới trẻ văn phòng đón nhận.

* Phù hợp với nhiều không gian

Bàn chân sắt Xuân Hòa có kiểu dáng rất phong phú cùng thiết kế phù hợp với hầu hết các văn phòng làm việc. Sản phẩm là một lựa chọn không nên bỏ qua cho những ai muốn thay đổi, tạo nên phong cách mới cho không gian làm việc của bản thân.



Nếu đang có nhu cầu tân trang lại phòng làm việc mà chưa biết chọn loại bàn ghế nào cho phù hợp hãy chọn ngay sản phẩm bàn làm việc chân sắt của Nội thất Xuân Hòa. Liên hệ 0961070767 để được tư vấn chọn mẫu bàn phù hợp với nhu cầu và không gian.[/mota]

2 Bình luận

gia thiên
lúc 20:04 9 tháng 8, 2018
bàn làm việc chân sắt hiện nay so với giá của các loại bàn làm việc khác lại rẻ hơn nhiều
WorldNews
lúc 20:16 22 tháng 8, 2018
cảm ơn chia sẻ bài viết mẫu bàn làm việc văn phòng chân sắt rất phù hợp với môi trường tiết kiệm không gian rộng, còn đẹp nữa

QUAY TRO LAI