Hôm nay :

Hotline: 02466872736 0961.07.07.67

[mota]Ghế quầy bar Xuân Hòa là dòng sản phẩm cao cấp, độc đáo và không kém phần tiện dụng trong cuộc sống hiện đại.


Nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu vui chơi giải trí sau những khoảng thời gian căng thẳng, ghế quầy bar Xuân Hòa ra đã ra đời và được sử dụng rộng rãi trong các quán bar, sàn nhảy, quán cafe, nhà hàng thậm chí là tại các hộ gia đình.




1. Đặc điểm trong thiết kế ghế quầy bar Xuân Hòa

Nhờ thiết kế tối giản hóa không điểm thừa, sản phẩm tập trung vào việc thiết kế hình khối và ưu việt hóa công năng mà không chú trọng nhiều đến các họa tiết hoa văn cầu kì. Tuy nhiên ghế quầy bar giá rẻ Xuân Hòa vẫn là dòng sản phẩm thời trang, sang trọng, đẳng cấp thời thượng, đa dạng và cá tính trong từng mẫu mã.
Ghế được sản xuất qua chu trình hiện đại, chuyên nghiệp: được làm từ thép mạ Cr-Ni sáng bóng sang trọng có độ bền cao. Phần tựa lưng của ghế là một thanh sắt uốn cong mềm mại ôm sát lưng người khiến người dùng có điểm tựa chắc chắn không lo bị ngã.



Phần thân ghế có thêm một vòng tròn sắt dùng để đặt chân tạo sự thoải mái, tránh cảm giác chới với, dễ mỏi chân. Chân ghế thiết kế theo dạng hình tròn hoặc chân hội tụ chắc chắn không bị chênh vênh.
Đệm ngồi của ghế bar làm từ mút bọc giả da dày dặn và êm ái có nhiều màu sắc như xanh, đen, đỏ,… giúp quý khách thoải mái lựa chọn theo sở thích.
Ghế được trang bị cần hơi tăng chỉnh, cần gạt ở ngay dưới mặt ngồi nên chỉ với thao tác nhẹ nhàng bạn có thể dễ dàng căn chỉnh để ghế có chiều cao phù hợp với bàn tại các quầy bar.
Bên cạnh đó, ghế có thiết kế mặt ngồi 360 độ giúp người ngồi thư giãn và có tầm nhìn bao quát xung quanh tốt hơn.



2. Ghế quầy bar Xuân Hòa thường được sử dụng ở đâu?

Không chỉ sử dung rộng rãi trong các quầy bar, sàn nhảy, vũ trường như tên gọi của nó mà sản phẩm còn có thể sử dụng tương thích với nhiều kiểu không gian khác nhau vô cùng bắt mắt như sử dụng trong các quầy thu ngân, lễ tân của nhà hàng, khách sạn; dùng trong các quầy giao dịch; quán cafe; club đêm; sử dụng bố trí trong phòng khách, phòng bếp tại các hộ gia đình;…
Kết hợp sản phẩm ghế bar khiến không gian nội thất trở nên hiện đại và có cá tính hơn.

3. Giá thành và chế độ bảo hành của ghế quầy bar Xuân Hòa

Các sản phẩm thuộc dòng ghế quầy bar bọc da Xuân Hòa có giá dao động trong khoảng vài trăm nghìn. Rẻ hơn rất nhiều so với các công ty nội thất khác. Cùng với chế độ bảo hành tận tình chu đáo lên đến 12 tháng sẽ khắc phục mọi lỗi của sản phẩm để khách hàng có được trải nghiệm tốt nhất.



Nội thất Xuân Hòa tại Cầu Diễn hân hạnh là nơi cung cấp sản phẩm ghế quầy bar Xuân Hòa chính hãng uy tín, chất lượng. Các thông tin chính xác nhất về kích thước, giá cả, chất liệu làm nên sản phẩm được cập nhật chi tiết.
[/mota]

QUAY TRO LAI